Home » » Kiếm tiền với thư viện webmaster

Kiếm tiền với thư viện webmaster

Bước 1: Đăng ký tham gia và điền đầy đủ các thông tin theo mẩu.
Đăng ký mã số publisher:
Soan tin nhắn theo cú pháp: REG PB gửi đến số 8717 để nhận mã số publisher và cũng là mã giảm giá của khách hàng. Bạn dùng mã số publisher để khuyến khích khách hàng mua hàng giảm giá tại Thư Viện Webmaster với mức giảm giá là 10%.
- Sử dụng mã số giảm giá, gửi cho khách hàng,.. mỗi khách hàng khi mua hàng trực tiếp hay mua hàng online trên Thư Viện Webmaster đều được giảm giá.
Mỗi khách hàng khi sử dụng mã số giảm giá của bạn để mua hàng, bạn sẽ được hưởng 5-10% hoa hồng từ doanh thu bán hàng.
Bước 2: Hoàn thành thủ tục. Kiểm tra email và đăng nhập.
Ngoài ra bạn có cơ hội làm thêm kiếm tiền trực tuyến cùng Thư Viện Webmaster.
Hiện nay Thư Viện Webmaster đang thử nghiệm mô hình affiliate với một số dự án triến khai thí điểm: Quảng cáo click, bán hàng, marketing...
Để tham gia chương trình, bạn cần có tài khoản publisher tại Thư Viện Webmaster và được kích hoạt. Khi bạn là Publisher, bạn có quyền đăng ký tham gia các nhóm kinh doanh trực tuyến.
- Được quyền tham gia làm thêm, kinh doanh, kiếm tiền Online trên Thư Viện Webmaster-.Tham gia chương trình quảng cáo Click trả tiền 100đ/ 1 click duy nhất,- hưởng doanh thu click từ các thành viên tham gia cấp dưới. Tham gia bán hàng cùng Thư Viện Webmaster. Được quyền phát hành thẻ khách hàng, coupon mua sắm giảm giá trên Siêu thị tại nhà. Hưởng hoa hồng doanh thu bán hàng trên Thư Viện Webmaster, mức chiết khấu từ 3 đến 15%, tùy theo mặt hàng và cấp độ thành viên....
Lưu ý: Bạn tuyệt đối không thử click lên quảng cáo do mình tạo ra, tôi cũng đả từng thử và hậu quả là "Lập tức tài khoản bị khóa ngay tức khắc"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Movie Category 1

dfzgdfffffffffffffffffffffffff gyjg
 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. kynangso003 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger