Home » , » Đăng ký tên miền miển phí CO.CC

Đăng ký tên miền miển phí CO.CC



CO.CC:Free Domain
CO.CC là một trong những dịch vụ free domain được cho là tốt nhất hiện nay bởi nó cho phép bạn toàn quyền làm việc với DNS, CNAME, A Records và Direct URL …như những dịch vụ domain trả tiền khác.
Tại thời điểm này CO.CC chỉ cho phép bạn sử dụng domain miễn phí trong thời gian 1 năm, tuy nhiên với các tính năng kể trên CO.CC đáng được bạn tin cậy để tạo cho mình một tên miền miễn phí có đuôi là co.cc thay cho những cái đuôi dài lê thê như blogspot.com. Ngoài dịch vụ CO.CC còn có dịch vụ tương tự như CZ.CC .Ngoài ra CO.CC còn hỗ trợ Tiếng Việt giúp bạn dễ dàng tuỳ biến và tìm hiểu thêm các lựa chọn trong việc tạo tên miền domain miễn phí cho mình, tuy không thể so sánh tính dễ nhớ và phổ thông bằng tên miền .com nhưng là miễn phí và có nhiều tính năng tiện dụng. Khi đăng ký mở tài khoản http://www.co.cc bạn có thể kiếm chút đỉnh tiền  từ việc quảng bá tên miền.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của co.cc tại http://www.co.cc để bắt đầu, để dễ dàng hơn bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Việt.

Bước 2: Tạo tài khoản
Bấm vào menu "Tạo một tài khoản ngay bây giờ" (Create an account now) ở góc phải của website, sẽ dẫn bạn đến 1 trang khai báo thông tin.
Bạn khai báo các thông tin cần thiết như họ tên, địa chỉ email, ngày sinh và mật khẩu … Chú ý là email, mật khẩu, Xác minh Từ (Word verification) phải chính xác!
Sau khi đã điền đầy đủ và chính xác, bạn đánh dấu check vào ô trống "Tôi chấp thuận các Điều khoản Dịch vụ" và bấm nút "Tạo tài khoản ngay bây giờ" thì coi như xong phần đăng ký và tự động login vào luôn.

Bước 3: Tạo domain và thiết lập cấu hình.
Sau khi login vào tài khoản Trang thiết lập tên miền có dạng sau:

Bấm vào menu Cần một tên miền mới, tại ô trống hiện ra, bạn gõ vào tên miền yêu thích, sau đó bấm Kiểm tra tính sẵn sàng, xem có ai đã đăng ký tên miền đó chưa?

Nếu tên miền ấy còn trống, Với các tên miền miễn phí bạn sẽ được kết quả như sau:
Tức là có dòng chữ .Một năm đăng ký miền với $0, nếu xuất hiện .Một năm đăng ký miền với $3 thì tên miền này thuộc dòng “TOP” – hàng độc, bạn phải trả phí 3usd mới được sử dụng. Tuy nhiên, bạn yên tâm, với ý tưởng và tính sáng tạo, chúng ta có thể tìm được vô số tiền miền độc mà miễn phí.
Bấm vào nút Tiếp tục đăng ký, một trang mới mở ra, bạn bấm vào Cài đặt. Một trang khác mở ra. Bạn phải tiến hành cài đặt tên miền này trong vòng 48 giờ, nếu không thì ban quản trị của co.cc sẽ hủy tên miền của bạn!

Bước 4: Cài đặt Domain của bạn
Với blog, cách đơn giản nhất bạn đánh dấu Check Vào URL Forwarding để chuyển hướng domain đã đăng ký tới địa chỉ dài và rắc rối kiểu phattrienso.blogspot.com như đã nói trên.
Các bạn có thể check thử domain bạn đang muốn sử dụng xem đã có ai sử dụng chưa ngay tại đây:
Bài viết nầy được trích lược từ www.vnblognet.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Movie Category 1

dfzgdfffffffffffffffffffffffff gyjg
 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. kynangso003 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger