Home » , » Xác thực Email của Feedburner

Xác thực Email của Feedburner

Nếu bạn dùng Feedburner thì hẳn sẽ gặp phải một vấn đề là rất nhiều người đăng ký của bạn không chịu xác thực email của mình.
Việc không xác thực email cũng đồng nghĩa với việc các thông tin cập nhật trên blog của bạn sẽ không thể gửi tới họ. Bạn sẽ mất một lượng khách truy cập lớn.
Để giúp các bạn xác thực email đúng cách và dễ dàng giúp cho việc gửi tin cập nhật không bị ngắt quãn.
Nếu bạn đã đăng ký nhưng chưa kịp xác thực hoặc không tìm thấy email yêu cầu xác thực thì bạn có thể đăng ký lại bằng cách truy cập vào http://www.kynangso.com và điền email chính xác vào ô "Đăng ký nhận tin" (Nằm bên tay phải).
Khi ban nhập vào địa chỉ Emai và nhấn nút "Gởi" bạn sẽ thấy một hình khác hiện lên, lúc này bạn sẽ phải điền mã số chống spam vào:
Hình:  Nhập mã chống spam

Trong trường hợp bạn không muốn mất thời gian truy cập hay không tìm thấy hình này trên Blog Kiếm Tiền thì có thể click vào link này.
Sau khi điền mã số chống spam xong, feedburner sẽ gửi cho bạn một email đề nghị xác thực có nội dung kèm link để xác thực như sau:
Hình: Email xác thực

Nếu không thấy email trong inbox thì hãy kiểm tra trong thư mục spam xem có email nào mang tự đề: Kích hoạt email đăng ký nhận tin từ: Blog Kiếm Tiền nếu có, hãy mở ra và làm tương tự
Bạn click vào link như khoanh đỏ và sẽ thấy một hình sau:

Hình: Thông báo hoàn thành viện ích hoạt

Khi đến hình này thì có nghĩa bạn đã xác thực thành công địa chỉ email của mình. Lúc này, các thông tin cập nhất hấp dẫn cùng các bài viết liên quan đến kinh doanh trực tuyến, kiếm tiền trên mạng và thủ thuật thương mại điện tử, internet marketing, affiliate marketing, hướng dẫn viết blog kiếm tiền mới nhất và uy tín nhất tại Việt Nam…từ Blog Kiếm Tiền sẽ được gửi tới email của bạn ngay khi nó được đăng lên blog. Chưa đầy 5 giây sau khi đăng là bạn đã nhận được tin rồi nhé.
Chúc các bạn thành công!
Sử dụng thông tin từ http://eblogviet.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Movie Category 1

dfzgdfffffffffffffffffffffffff gyjg
 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. kynangso003 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger